Đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân

300 triệu đồng đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng thế nào

Số tiền khiêm tốn này bạn vẫn có thể đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và sinh lời. 

Theo các chuyên gia kinh tế, thị trường bất động sản 2016 tạo cơ hội rất tốt và hiếm có cho nhà đầu tư, bởi đến nay chưa có dấu hiệu “bong bóng”. Kết luận trên được rút ra sau khi các chuyên gia quan sát thấy thị trường chỉ mới phục hồi bước đầu sau nhiều năm đóng băng, cho nên lượng giao dịch thực tế chưa nhiều nên không thể xảy ra tình trạng “bong bóng bất động sản”.

Thực tế, thời gian qua, thị trường bất động sản nổi lên với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và một số tỉnh ven biển xuất hiện ngày càng nhiều dự án nghỉ dưỡng tỷ USD. Đáng kể, có phân khúc căn hộ khách sạn (Condotel).


Chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn Condotel cao cấp với tỉ suất sinh lời cao.

Trong nhiều địa phương thì tuyến bất động sản bờ biển Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam) thu hút sự quan tâm của cả giới đầu tư lẫn khách hàng có tiền. Đây cũng là trọng điểm đầu tư với sức cạnh tranh trong cả khu vực nhờ mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, năm 2015, tổng số khách du lịch đạt 4,7 triệu lượt, tăng 23,19% so với cùng kỳ 2014. Du lịch Đà Nẵng trong những năm qua đều có tốc độ tăng trưởng tốt, bình quân tăng 22%. Điều này đã tạo nên tiền đề cho sự phát triển bất động sản du lịch tại thành phố miền Trung này.

Do vị trí của các bất động sản du lịch đều thuộc loại “đắc địa” cho đến “độc tôn” vì gắn liền với các tài nguyên thiên nhiên, nên mức độ ổn định của các tài sản này phù hợp với sự đầu tư lâu dài, bền vững. Trong những dự án với vị trí tuyệt đẹp, thời điểm này, Coco Ocean Resort thuộc siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay ở trung tâm tuyến đường Trường Sa nối liền giữa Hội An và Đà Nẵng được đánh giá là có nhiều tiềm năng. Phía trước mặt dự án là biển, phía sau là dòng sông Cổ Cò, hai bên lại được bao bọc bởi hai sân golf đẳng cấp quốc tế cho tầm nhìn rộng mở.


Dự án nghỉ dưỡng ven biển thu hút sự quan tâm của giới đầu tư thời gian qua.

Dự án do Tập đoàn Empire đầu tư vừa ra mắt thị trường. Hiện chủ đầu tư áp dụng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũng như giới đầu tư. Theo đó, Empire cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm liên tục. Dự án được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối thiểu 70% trong thời hạn lên tới 25 năm. Chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn Condotel cao cấp với tỉ suất sinh lời cao.

Trong thời gian ký hợp đồng cho thuê lại với chủ đầu tư, căn hộ Condotel sẽ được khai thác và vận hành bởi thương hiệu Naman Hospitality. Sau 8 năm, chủ sở hữu có thể nhận lại căn hộ để sử dụng hoặc tiếp tục ký hợp đồng giao đơn vị quản lý cho thuê lâu dài.

Trong khu tổ hợp có nhiều tiện ích như phố đi bộ, trung tâm mua sắm hàng hiệu, khu tổ hợp nhà hàng phong phú với đầy đủ các hương vị từ những nền ẩm thực nổi tiếng nhất của thế giới cùng các khu nghệ thuật - thể thao - chăm sóc sức khỏe...

Thanh Tùng 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Chăm sóc sức khỏe gia đình
Kế hoạch học vấn cho con
Tích lũy cho quỹ hưu trí
Đầu tư chứng khoán
Vay tiêu dùng cá nhân
Mua sắm thường xuyên

Hãy để chúng tôi liên lạc với bạn

Nhận cập nhật sự kiện khuyến mãi

Chúng tôi trên mạng xã hội